CÔNG TY TNHH GIA LỘC GROUP

CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG XÂY DỰNG TRỌN GÓI
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Giới Thiệu

Công ty TNHH  Gia Lộc Group “Kiến Tạo Không Gian Sống – An Yên Hạnh Phúc!

Gia Lộc Group Là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản
Gia Lộc Group được thành lập và điều hành bởi đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc. Với mong muốn cống hiến mang lại cho Qúy khách hàng công trình đẹp, để lại cho đời những kiến trúc mới lạ… Thành công của chúng tôi là sự hài lòng của quý khách và các dự án đã được GIA LỘC GROUP triển khai trong thời gian tới.

Với Đội ngũ lãnh đạo tài tình và nhân sự nhiều năm kinh nghiệm: Gia Lộc Group luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Định hướng với lối thiết kế thông thoáng đem ánh sáng và không khí tạo cảm giác thiên nhiên mang niềm vui và hạnh phúc sự phồn vinh vào từng công trình. Và bố cục công năng thông minh tiết kiệm làm tăng diện tích sử dụng chính và giảm diện tích giao thông hay không gian phụ sẽ tạo ra một không gian kiến trúc vừa thẫm mỹ, thông thoáng và bớt hao nhiên liệu. Là định hướng lâu dài của công ty, giúp khách hàng cảm giác được luôn gần gũi với thiện nhiên, cuộc sống an yên và hạnh phúc trong căn nhà của mình mà chi phí xây dựng được cân đối theo từng công trình và dự án khác nhau.

NHỮNG LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN GIA LỘC GROUP?

 1. CHẤT LƯỢNG ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU: GIA LỘC GROUP cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ xây dựng với chất lượng tốt nhất. Sự chuyên nghiệp và kiến thức sâu rộng của đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật đảm bảo mọi công trình được thực hiện với tiêu chuẩn cao nhất.

2. TÍNH TIỆN NGHI:

Xây dựng một công trình dù lớn hay nhỏ, cũng đều là chuyện trọng đại. Ví như 1 căn nhà, đó là tài sản vô giá về vật chất lẫn tinh thần. Nhưng nếu bạn không thoải mái khi ở trong căn nhà của chính mình, điều đó thật tồi tệ… GIA LỘC GROUP sẵn lòng hiểu bạn, đưa ra giải pháp hợp lý về không gian với diện tích phù hợp, đảm bảo tiện nghi nhìn, thông gió và chiếu sáng tự nhiên, đảm bảo công năng sử dụng thông minh và thoải mái cho mọi khách hàng.

3. TÍNH THẨM MỸ:

Sở thích cá nhân, thói quen sinh hoạt, cộng với sự cân đối về màu sắc, hài hòa về chiều cao tỷ lệ… GIA LỘC GROUP đem giá trị từ bạn tạo ra phong cách cho chính công trình của bạn.

4. TÍNH KINH TẾ:

Mọi thứ đều được tính toán và dự trù cho tương lai, việc thay đổi trong quá trình thi công sẽ được hạn chế thấp nhất, hạn chế đập phá, hạn chế phát sinh. GIA LỘC GROUP hướng tới sự đơn giản mà tinh tế, kiểm soát tối đa những dư thừa trong thẩm mỹ kiến trúc.

5. TÍNH BỀN VỮNG:

Các kiến trúc sư, kỹ sư sẽ tính toán chi tiết cho công trình của bạn: đảm bảo khả năng chịu lực, bố trí thiết bị điện, chiếu sáng, điện nhẹ, điều hòa, cấp thoát nước một cách hợp lý và tiện dụng nhất.

6. SỰ HÀI LÒNG:

Và quan trọng nhất, GIA LỘC GROUP chia sẻ gánh nặng với bạn. Một công trình có hàng trăm, hàng nghìn hạng mục khác nhau với các thứ tự đảo lộn, từ khi thiết kế đến khi công trình hoàn thiện. Chúng tôi có quy trình cụ thể, hỗ trợ bạn quản lý từng giai đoạn. Đến với GIA LỘC GROUP bạn nhất định hài lòng.

GIA LỘC GROUP cung cấp các dịch vụ về Tư vấn, thiết kế kiến trúc xây dựng , Tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. Thiết kế và thi công nhôm kính, sắt thép mỹ thuật , Thi công và xây dựng trọn gói nhà phố biệt thự – nhà hàng – khách sạn – spa – coffee .  Với Mục tiêu của công ty là giúp chủ đầu tư đạt được sự hài lòng cao nhất về đầu tư dự án.

  • Thiết kế nhà tại Nha Trang
  • Xây dựng nhà ở tại Nha Trang 

Gia Lộc Group cam kết đáp ứng các nhu cầu và mong muốn từng khách hàng cụ thể bằng những giải pháp toàn diện, thỏa mãn các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dự án cũng như hiệu quả kinh tế.

Phạm vi hoạt động xây dựng:

1.Thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng công trình  bao gồm:

– Thiết Kế Kiến Trúc Công Trình Nha Trang 

– Thiết Kế Kiến Trúc Công Trình Khánh Hòa  

– Thiết Kế Kết Cấu Công Tình Dân Dụng Nha Trang 

– Thiết Kế Kết Cấu Công Tình Dân Dụng Khánh Hòa 

2.Giám sát thi công xây dựng công trình dân dụng hạng II.

3.Giám sát thi công xây dựng công trình: đường bộ; cầu hạng III.

4.Thi công xây dựng công trình dân dụng Khánh Hòa hạng II.

5.Thi công xây dựng công trình công nghiệp (nhẹ) hạng III.

 

Chia sẻ bài viết