CÔNG TY TNHH GIA LỘC GROUP

CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG XÂY DỰNG TRỌN GÓI
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Tư vấn thiết kế và thi công nội thất

Tư vấn thiết kế và thi công nội thất -Tạo nên không gian sống tươi mới và hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Khi nói đến việc xây dựng một ngôi nhà mơ ước, sự hoàn chỉnh và phù hợp trong việc thiết kế và thi công không chỉ là vấn đề thi công bên ngoài mà còn ở bên trong ngôi nhà. Thiết kế nội thất giúp tạo ra không gian sống độc đáo và phong cách, thể hiện cá tính của gia chủ. Tại Gia Lộc Group, các kỹ sư và kiến trúc sư không chỉ tạo ra nét đẹp thẩm mỹ mà còn tư vấn thiết kế nội thất sao cho phù hợp với sở thích, tiện nghi và thói quen sống của gia đình.

1. Lợi ích của tư vấn thiết kế nội thất

1.1. Tối ưu chi phí và thời gian

Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất không chỉ đem lại sự tiện ích mà còn là sự đầu tư hợp lý cho không gian sống. Bằng việc sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế, gia chủ có thể tiết kiệm chi phí cho việc lựa chọn đồ nội thất và không tốn nhiều thời gian cho quá trình này. Gia Lộc Group là một đơn vị uy tín tại Nha Trang. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên giàu kinh nghiệm, Gia Lộc Group sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp thiết kế độc đáo và phù hợp với cá nhân từng khách hàng.

1.2. Bài trí và sắp xếp hiệu quả không gian

Với sự hỗ trợ của các kỹ sư có kinh nghiệm, việc bài trí và sắp xếp đồ nội thất trong nhà sẽ được tối ưu hóa. Tại Gia Lộc Group, chúng tôi luôn tận dụng không gian một cách hài hòa, tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Các chi tiết được xem xét kỹ lưỡng để tận dụng mọi khoảng trống một cách hiệu quả và mang đến trải nghiệm sống tốt nhất.

2. Tại sao cần sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất

Việc hiểu và đáp ứng sở thích cũng như không gian cụ thể của từng gia đình là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc thiết kế nội thất. Thị trường đồ nội thất ngày nay đa dạng với nhiều phong cách thiết kế. Việc chọn lựa sản phẩm nội thất không chỉ dựa trên sở thích cá nhân mà còn phải phù hợp với không gian sống cụ thể. Bố trí các vật dụng sao cho hài hòa và tiện ích là một vấn đề thường gây khó khăn cho các gia chủ. Nếu lựa chọn không đúng sẽ dẫn đến việc lãng phí và không đem lại hiệu quả cho ngôi nhà.

Tư vấn thiết kế giúp không gian nhà ở tối ưu và hợp lý

3. Quy trình tư vấn thiết kế và thi công tại Gia Lộc Group

Bước 1: Gặp gỡ và tiếp nhận thông tin

Khi khách hàng liên hệ với công ty, Gia Lộc Group sẽ sắp xếp một buổi gặp mặt trực tiếp để trao đổi thông tin. Việc trao đổi trực tiếp giúp Gia Lộc Group nắm bắt các thông tin về dự án cũng như có thể hiểu rõ được mong muốn của khách hàng. Một số thông tin cơ bản bao gồm: 

  • Độ tuổi, sở thích, mong muốn và nhu cầu của khách hàng.
  • Yêu cầu chất liệu, vật liệu sử dụng trong nội thất.
  •  Diện tích nhà, thiết kế.
  • Mục đích thi công: nhà ở, thuê, bán,…
  • Không gian nội thất đó phục vụ cho bao nhiêu người sử dụng?
  • Mức chi phí trong khoảng bao nhiêu ?
  • Tìm hiểu về phong cách nội thất, thẩm mỹ của khách hàng.
  • Tư vấn về kỹ thuật và dự trù kinh phí thực tế.

Bước 2: Báo giá và ký hợp đồng

Dựa trên yêu cầu và thông tin khách hàng đã cung cấp, Gia Lộc Group sẽ tiến hành đưa ra báo giá cho việc thiết kế và ký kết hợp đồng.

Bước 3: Khảo sát địa điểm

Nếu là dự án sửa chữa hoặc cải tạo, Gia Lộc Group sẽ tiến hành khảo sát thực tế tại địa điểm dự án. Một số công việc chính trong bước này là đo vẽ; kiểm tra các không gian dựa trên kiến trúc có sẵn; tính chất của không gian; vị trí tường, dầm, sàn của nhà,…

Bước 4: Điều chỉnh và chốt phương án

Gia Lộc sẽ cùng khách hàng thảo luận, điều chỉnh và quyết định phương án thiết kế sơ bộ. Sau đó, công ty tiến hành phối cảnh nội thất dựa trên thiết kế đã thống nhất.

Bước 5: Triển khai toàn bộ hồ sơ thiết kế

Gia Lộc Group tiến hành hoàn thiện toàn bộ hồ sơ thiết kế dựa trên phối cảnh đã được chốt trước đó.

Bước 6: Bàn giao hồ sơ thiết kế 

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công sẽ bao gồm các yếu tố như kích thước, vị trí của chi tiết, đồ đạc trong nhà. Màu sắc chủ đạo. Thiết kế bố trí mặt bằng, bản vẽ vị trí ổ cắm công tắc,…

Thời gian thiết kế kiến trúc có thể dao động từ 10 đến 15 ngày làm việc. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của dự án cũng như sự cung cấp thông tin chi tiết từ phía khách hàng. Một việc cung cấp thông tin chi tiết giúp kiến trúc sư dễ dàng tư vấn và thiết kế chính xác hơn. Bên cạnh đó tránh được việc phải sửa đổi nhiều trong quá trình thực hiện. Liên hệ với Gia Lộc Group để trải nghiệm dịch vụ TỐT NHẤT theo cách ĐƠN GIẢN NHẤT.

GIA LỘC GROUP – TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG

HOTLINE: 0585038038

ĐỊA CHỈ: Shophouse 3J, toà nhà CT2 VCN Phước Hải, Nha Trang

Chia sẻ bài viết